Bài viết mới nhất:
Home » , » 9 sai lầm khiến bạn không có được cơ bụng 6 múi

9 sai lầm khiến bạn không có được cơ bụng 6 múi

Bài Viết Bởi: SEO PRO | Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014 | 10:31

Bạn rất hâm mộ cơ bụng đẹp của các vận động viên thể hình và bạn cũng rất nỗ lực để đạt được mục tiêu nhưng mãi vẫn chưa thành công?


Hãy xem bạn có mắc những lỗi sau không nhé.

  • 1
    Thiếu trương lực cơ
    Nguyên nhân đầu tiên khiến bạn không có được cơ bụng vô cùng đơn giản: ít cơ. Trong khi mọi người có mức độ phát triển vùng bụng, thì số khác lại có rất ít. Cơ bụng càng nhiều, thì sự định hình cơ bắp càng rõ. Hãy bắt đầu tập với tạ nặng hơn để khắc phục vấn đề này.

  • 4
    Bạn cần nhiều carbs hơn
    Bạn nghĩ loại bỏ carbs khỏi khẩu phần ăn là cách nhanh nhất để bạn có thể hình săn chắc? Khẩu phần ăn ít carb có thể tốt cho việc giảm cân, nhưng duy trì như vậy trong thời gian dài sẽ không có lợi cho bạn. Một số hormone đốt cháy chất béo bắt đầu thay đổi khi hàm lượng carb trong cơ thể bạn quá thấp và sự trao đổi chất bị suy thoái, dẫn đến sự đốt cháy lượng calo quá ít đến nỗi việc giảm cân là không thể. Nên có khẩu phần ăn với nhiều carb một tuần một lần để duy trì cân bằng, ổn định.
  • 5
    Bạn không ngủ đủ
    Bạn có làm việc muộn và quyết tâm ngủ bù lại vào cuối tuần? Nếu muốn có cơ bụng đẹp thì bạn nên thay đổi chiến thuật. Thiếu ngủ là một nguyên nhân gia tăng cortisol trong cơ thể bạn, và hormone này khuyến khích sự tích tụ các chất béo ở bụng. Hãy đi ngủ sớm hơn.
    9 sai lầm khiến bạn không có được cơ bụng 6 múi
  • 6
    Bạn bị thiếu nước
    Trong thời đại của thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến sẵn như ngày nay, nước là điều không thể thiếu. Nếu bạn có chế độ ăn nhiều natri và bạn lại không uống đủ nước trong ngày, bạn sẽ không thể hấp thu dinh dưỡng từ những gì bạn ăn. Uống nhiều nước hơn ít nhất là 10 ly một ngày và giảm ăn mặn, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt chỉ trong hai đến ba ngày.
  • 7
    Do gen di truyền của bạn
    Một nguyên nhân khác khiến bạn tập hoài mà vẫn không thể có cơ bụng như ý là do gen. Một số người trời sinh tự nhiên đã béo ở vùng bụng, và dù họ có ốm đi ở tay và chân thì vùng bụng vẫn cứ như vậy. Đó là do gen di truyền đóng vai trò chủ yếu trong việc định hình vùng bụng trên cơ thể chúng ta.
  • 8
    Bạn căng thẳng
    Căng thẳng quá độ cũng gây tiết cortisol và nhanh chóng làm béo bụng. Nếu cuộc sống bạn quá ngột ngạt và cảm thấy căng thẳng kinh niên, bạn không chỉ làm gia tăng tích tụ chất béo ở bụng mà còn có nguy cơ mất đi khối lượng cơ nạc. Bạn cần kiểm soát mức độ căng thẳng của mình nếu muốn đạt đến một thể hình lý tưởng.
  • 9
    Bạn uống nhiều bia rượu
    Bia rượu ngay khi vào cơ thể lập tức làm chậm quá trình giảm cân của cơ thể. Uống nhiều bia rượu thường xuyên cũng là cách để khuyến khích chất béo phát triển quanh vùng cơ bụng khiến mục tiêu có cơ bụng đẹp của bạn cũng khó thực hiện hơn.
  • Đừng Quên: Nhấn LIKEChia Sẻ bài viết nếu bạn cảm thấy có ích nhé !
LIKE & SHARE :
9 sai lầm khiến bạn không có được cơ bụng 6 múi
9 sai lầm khiến bạn không có được cơ bụng 6 múi

Bạn đang đọc bài viết :

9 sai lầm khiến bạn không có được cơ bụng 6 múi tại Marketing Online

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ website của mình nhé!

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam
 
Giấy phép ICP số: 100231235238259962931/Blogger-Google Plus
Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Group - 442 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
Proudly powered by Dịch vụ Marketing Online
Copyright © 2011. Marketing Online,Digital Marketing,Dịch Vụ Marketing Online - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://cuongjerry.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
Marketing Online
Chứng nhận và bảo vệ bản quyền bởi
DMCA
Cach lam kim chi ngon Dang nhap zing me Stt buồn Bang ki tu dac biet Truyen ngan Mon ngon moi ngay Phụ nữ đẹp Tiec cuoi ha noi Sửa máy giặt Electrolux Bảo hành máy giặt Electrolux Giường tầng trẻ em Giường tầng giá rẻ Niềng răng Bọc răng thẩm mỹ Nhổ răng khôn Trồng răng sứ Chỉnh răng Trong rang sh 2014 xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không Den led tuyp led downlight led pha led