Bài viết mới nhất:
Home » » Hot vlogger Toàn Shinoda là ai?

Hot vlogger Toàn Shinoda là ai?

Bài Viết Bởi: SEO PRO | Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014 | 15:26

Tin qua đời của Hot Vlogger Toàn Shinoda khiến toàn cư dân mạng hoang mang. Vậy Toàn Shinoda là ai mà lại được nhiều người quan tâm đến như vậy?
  • 1
    Một vlogger nổi tiếng
    Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh ngày 18/05/1987. Toàn từng học khối chuyên Anh trường Hà Nội – Amsterdam và từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.

    Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.
    Sau khi tốt nghiệp, Toàn Shinoda sinh sống tại Việt Nam. Anh là một vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me. Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm”. Đó là lí do vlog của anh chàng kén người xem và phần đồng fan là nam giới.
    Toàn Shinoda cũng là người chịu khó đầu tư và làm mới vlog nhất so với 3 vlog vừa kể trên. Anh thường xuyên đổi chủ đề, cách tiếp cận khán giả và thể loại (đôi lúc là tự sự, làm bản tin, đóng phim...).
    Được coi là anh cả của giới làm vlog, Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube.
    Toan-shinoda-qua-doi-2
  • 2
    Càng hot hơn khi công khai chuyện tình với hot girl An Nguy
    An Nguy và Toàn Shinoda đều là những hot Vlogger đình đám của Việt Nam được giới trẻ cực kỳ yêu mến. Đều là du học sinh học tập tại Mỹ, cả hai đã góp phần đưa trào lưu Vlog nở rộ rực rỡ tại Việt Nam trong năm 2013 vừa qua.
     
    Toan-shinoda-qua-doi-3
     
    Khoảng tháng 7 năm 2013, cư dân mạng xôn xao nghi án hẹn hò của An Nguy và Toàn Shinoda. Đây là thông tin khiến nhiều người cảm thấy rất bất ngờ và thích thú, bởi thời gian này cả hai đang cách nhau nửa vòng trái đất. Mặc dù đã qua lứa tuổi teen (cả An Nguy và Toàn Shinoda đều sinh năm 1987), thế nhưng "nhất cử nhất động" của cặp đôi này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy thỉnh thoảng cả hai lại... nhá hàng một vài bức ảnh tình cảm chụp cùng nhau khiến dân tình... "đứng ngồi không yên", nhưng An Nguy và Toàn Shinoda chưa một lần xác nhận chuyện tình cảm với truyền thông.
  •  
    Đúng dịp Valentine, cặp hot Vlogger nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới trẻ ở thời điểm hiện tại là An Nguy và Toàn Shinoda đã chính thức công khai chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên cả hai lên tiếng về chuyện tình yêu của mình. Vì vậy, cặp đôi An Nguy và Toàn Shinoda càng hot hơn trong đời sống của cư dân mạng.
     
    Thông tin sự ra đi rất đột ngột của Toàn Shinoda khiến công chúng và bạn bè anh sửng sốt. Có lẽ sự tài giỏi, thông thái và trên hết là việc mang lại tiếng cười cho rất nhiều người nên Toàn Shinoda nhận được nhiều sự yêu quý từ mọi người, cũng như việc thông tin gây shock này làm cho cả cộng đồng mạng Việt Nam sững sờ.
LIKE & SHARE :
Hot vlogger Toàn Shinoda là ai?
Hot vlogger Toàn Shinoda là ai?

Bạn đang đọc bài viết :

Hot vlogger Toàn Shinoda là ai? tại Marketing Online

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ website của mình nhé!

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam
 
Giấy phép ICP số: 100231235238259962931/Blogger-Google Plus
Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Group - 442 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
Proudly powered by Dịch vụ Marketing Online
Copyright © 2011. Marketing Online,Digital Marketing,Dịch Vụ Marketing Online - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://cuongjerry.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
Marketing Online
Chứng nhận và bảo vệ bản quyền bởi
DMCA
Cach lam kim chi ngon Dang nhap zing me Stt buồn Bang ki tu dac biet Truyen ngan Mon ngon moi ngay Phụ nữ đẹp Tiec cuoi ha noi Sửa máy giặt Electrolux Bảo hành máy giặt Electrolux Giường tầng trẻ em Giường tầng giá rẻ Niềng răng Bọc răng thẩm mỹ Nhổ răng khôn Trồng răng sứ Chỉnh răng Trong rang sh 2014 xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không Den led tuyp led downlight led pha led