Bài viết mới nhất:
Home » , » Làm thế nào để nhận biết được các dòng laptop lenovo

Làm thế nào để nhận biết được các dòng laptop lenovo

Bài Viết Bởi: SEO PRO | Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014 | 16:22

Nếu bạn muốn tìm hiểu hoặc muốn nghiên cứu về các loại/ dòng/ model máy tính xách tay Laptop thì một trong những thương hiệu đầu tiên bạn cần phân biệt đó chính là Lenovo.

Lenovo là một công ty sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất Trung Quốc, và là một trong những công ty sản xuất máy tính có danh tiếng trên thị trường thế giới. Laptop Lenovo được chia ra làm 3 dòng chính ThinkPad, IdeaPad và máy tính xách tay "Essential". Cùng đọc bài viết về Phân biệt tên các dòng laptop Lenovo để bạn có thêm trải nghiệm nhé !

Lenovo ThinkPad

ThinkPad tiền thân là của IBM – hãng máy tính nổi tiếng của Mỹ, nhưng sau đó IBM đã bán lại mảng này cho Lenovo. Đây là dòng máy dành cho doanh nhân, tuy nhiên ngoại trừ ThinkPad Edge có kiểu dáng đẹp hơn một chút, còn lại các ThinkPad model khác đều có thiết kế dày, thô và luôn luôn có một nút đỏ nằm giữa bàn phím gọi là TrackPoint.

Lenovo ThinkPad hiện có 6 series khác nhau, tên mỗi series do một chữ cái đại diện, ngoại trừ ThinkPad Edge.
- X Series: bao gồm ba loại máy ThinkPad X120e 11-inch, ThinkPad X220 12-inch, máy tính bảng ThinkPad X220 (ThinkPad X220 Tablet), ThinkPad X1 13-inch. Dòng này được đánh giá là dòng laptop siêu di động dành cho doanh nhân.

- T Series: bao gồm ThinkPad T410 và T420 14-inch, ThinkPad T510 và T520 15-inch. T là dòng ThinkPad phổ thông mỏng và nhẹ hơn. Nếu người dùng nhìn thấy model của máy dòng này có thêm chữ “s” ở phía sau ví dụ như T410s là để chỉ những model này còn mỏng và nhẹ hơn dòng T thông thường.

- L Series là dòng laptop bình dân cho người dùng phổ thông, gồm nhiều model màn hình 14 và 15-inch với một vài tính năng đặc biệt.

- SL Series là dòng laptop bình dân tương tự như L Series, nhưng khách hàng mục tiêu là người dùng thuộc các doanh nghiệp nhỏ.

- W Series là dòng máy trạm đẳng cấp hơn với hiệu suất lớn, cấu hình cao, card đồ họa rời và được trang bị màn hình 15 và 17-inch.

- Edge Series là dòng ThinkPad thiết kế đẹp nhất của Lenovo. Dòng này hướng đến khác hàng mục tiêu thuộc các doanh nghiệp nhỏ, được trang bị màn hình 11 và 15-inch. Model ThinkPad Egde E là những model được sản xuất mới từ 2011. ThinkPad Egde E...s là những model có thiết kế mỏng hơn, ví dụ như ThinkPad Edge E220s.

Lenovo IdeaPad

IdeaPad là dòng laptop được Lenovo định hướng đến khách hàng mục tiêu là  người tiêu dùng phổ thông trong đó có riêng dòng IdeaPad V series là dành cho người dùng doanh nghiệp nhỏ. Các thiết kế của các model IdeaPad có thiết kế rất khác nhau.

Lenovo IdeaPad được chia thành 5 series.Lenovo IdeaPad được chia thành 5 series.
- Y Series là dòng laptop đa phương tiện và hỗ trợ chơi game tốt, sở hữu màn hình 14 và 15-inch, như Y460 và Y560 chẳng hạn. IdeaPad Y...d là model máy có màn hình 3D và IdeaPad Y...p là model đã được tối ưu hóa hiệu suất.

- U Series là dòng máy được thiết kế ưu tiên tính di động, bao gồm các kích cỡ màn hình 11, 12, 13 và 14-inch. U1 là model máy tính xách tay 11,6-inch nhưng có thể tách rời màn hình để sử dụng như một máy tính bảng.

- V Series là dòng laptop hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu thuộc các doanh nghiệp nhỏ. Dòng này được trang bị một số tính năng đặc biệt như bảo mật đầu đọc van tay. V Series bao gồm các kích thước màn hình 14 và 15-inch.

- Z Series là dòng laptop dành cho người dùng phổ thông với các kích thước 13, 14 và 15-inch và được cấu hình bằng một cấu trúc bền.

- S Series là dòng netbook 10 và 12- inch của Lenovo, máy tính bảng Lenovo S10 cũng được xếp vào nhóm netbook này.

Lenovo "Essential"

Dòng laptop này là một dòng riêng biệt của Lenovo, bao gồm các mẫu máy giá rẻ. Đại diện của Lenovo "Essential" là Lenovo G và Lenovo B.

- G Series là dòng laptop giá rẻ dành cho người tiêu dùng bình dân, với các kích cỡ 14, 15 và 17-inch.

- B Series: dòng laptop giá thấp cho môi trường doanh nghiệp, có kích thước 14 và 15-inch.

Cấu trúc và ý nghĩa của các ký tự trong tên model máy Lenovo:

Lenovo [Tên dòng] [Tên model]
[Tên dòng] là ThinkPad, IdeaPad hay không có gì ở dòng Essential
[Tên model] được ghép bởi [Chữ cái + cụm số]

Con số đầu tiên trong cụm số thể hiện kích thước màn hình (3 = 13-inch, 4 = 14-inch…). Ví dụ G460 tức là model này có màn hình 14-inch.

Con số thứ hai cho biết thế hệ của chiếc laptop đó trong một dòng máy. Ví dụ ThinkPad W500 là thế hệ đầu tiên (2008), W510 là thế hệ thứ hai (2010) và W520 là thế hệ thứ ba của dòng W.

Tuy nhiên chú ý là Lenovo chỉ mới bắt đầu sử dụng hệ thống đặt tên hiện tại được một vài năm.

Nguồn: http://www.van.vn/tu-van/phan-biet-ten-cac-dong-laptop-lenovo.html

LIKE & SHARE :
Làm thế nào để nhận biết được các dòng laptop lenovo
Làm thế nào để nhận biết được các dòng laptop lenovo

Bạn đang đọc bài viết :

Làm thế nào để nhận biết được các dòng laptop lenovo tại Marketing Online

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ website của mình nhé!

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam
 
Giấy phép ICP số: 100231235238259962931/Blogger-Google Plus
Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Group - 442 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
Proudly powered by Dịch vụ Marketing Online
Copyright © 2011. Marketing Online,Digital Marketing,Dịch Vụ Marketing Online - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://cuongjerry.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
Marketing Online
Chứng nhận và bảo vệ bản quyền bởi
DMCA
Cach lam kim chi ngon Dang nhap zing me Stt buồn Bang ki tu dac biet Truyen ngan Mon ngon moi ngay Phụ nữ đẹp Tiec cuoi ha noi Sửa máy giặt Electrolux Bảo hành máy giặt Electrolux Giường tầng trẻ em Giường tầng giá rẻ Niềng răng Bọc răng thẩm mỹ Nhổ răng khôn Trồng răng sứ Chỉnh răng Trong rang sh 2014 xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không Den led tuyp led downlight led pha led